Vách kính cường lực giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà bạn

Hưng Thịnh chuyên nhận thi công, thiết kế, lắp rắp hay sửa chữa mặt hàng vách kính cường lực các loại với giá rẻ và chất lượng nhất

Ở các thành phố lớn của nước ta như tphcm – Hà Nội – Đà Nẵng – Cần Thơ… do đất chập người đông. Vì thế, nhà cửa xây sát nhau và diện tích sử dụng chật hẹp thiếu ánh sáng tự nhiên. Vì vậy, dòng sản phẩm vach kinh cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo nhất chúng giúp không gian thêm phần rộng rãi, thoáng đãng, hiện đại, thẩm mỹ, sang trọng và giá cả phải chăng nhất.

vach kinh cau thang

Khi lắp đặt vách kinh cuong luc bạn không bị hạn chế tầm nhìn bởi khuôn cửa hay các đố cửa chắn dọc ngang để bảo đảm độ vững bền ; bạn sẽ có không gian tối ưu với ánh sáng trực tiếp vào phòng và có thể ngắm cảnh bất cứ khi nào bạn muốn dù bạn có đang làm việc hay ngơi nghỉ.

vach kinh cuong luc

Khi mở toang các cửa kính cường lực thì  phần thiên nhiên bên ngoài giống như phần chẳng thể tách rời của ngôi nhà, hết thảy ánh sáng chan chứa vào nhà giúp cho ngôi nhà bạn luôn thoáng mát khi hè về. Mùa đông khi đóng cửa bạn sẽ có không gian rét mướt nhưng vẫn đầy ánh sáng.

vahc ngan kinh

Cơ sở nhôm kính Hưng Thịnh chuyên nhận thi công, lắp rắp và sửa chữa mặt hàng cua kinh, vách kính, kính cường lực, cầu thang kính, kinh ốp bếp, lan can kính… với giá rẻ và chất lượng nhất. Đặc biệt chúng tôi có chiết khấu cho các công trình lớn và giảm chi phí cho khách hàng tại Thành Phố HCM.

vach ngan phong

– Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, chúng tôi luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé! Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Cơ sở nhôm kính Hưng Thịnh

Nhận cắt kính làm nhôm tại nhà

Địa chỉ: 451/8/11, Tô Hiến Thành, P.14, Quận 10, Tp HCM

Có cửa hàng tại các quận 3, quận 5, quận 7, quận Tân Bình, quận 12,…tại Tp HCM phục vụ tận nơi, nhiệt tình, chu đáo

Hotline: 0938 598 378(Mr Thuận)