vach ngan dai loan

Báo giá cửa nhôm đài loan hệ 500, 700, 1000 mới nhất

Báo giá cửa nhôm đài loan hệ 500, 700, 1000 mới nhất

Hiện nay, cửa nhôm Đài Loan ngày càng được sử dụng rộng rãi trong những công trình. Do đó, bảng báo giá cửa nhôm Đài Loan được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Dòng sản phẩm cửa nhôm Đài Loan có giá rẻ không? Hãy cùng cuakinhnhom.net theo dõi nội dung dưới đây để biết rõ thêm thông tin của cửa nhôm Đài Loan nhé. 

Ưu điểm của cửa nhôm Đài Loan

Cửa nhôm Đài Loan có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên được sử dụng rất nhiều. Trọng lượng nhẹ, độ bền cao, độ chịu nhiệt tốt, khó cong vênh và chịu lực vặn xoắn cao, khó phai màu. Đặc biệt, loại cửa nhôm này rất dẻo nên rất dễ vận chuyển và thi công nên tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người dùng. Cửa nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp, đa dạng màu sắc mang đến tính thẩm mỹ cao, sang trọng. Kết cấu đẹp, chịu được nhiệt độ nóng ẩm, mưa nhiều của thời tiết, độ kín khí cao giúp tiết kiệm điện năng. 

cua nhom dai loan1

Báo giá cửa nhôm đài loan hệ 500, 700, 1000 mới nhất

Kiểu dáng, hoa văn màu sắc phong phú: bạn có thể lựa chọn kiểu dáng, hoa văn màu sắc phù hợp để tạo điểm nhấn riêng cho ngôi nhà của minh. 

Bởi chính những ưu điểm đó nên cửa nhôm Đài Loan xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Đôi khi những sản phẩm đó không được sơn tĩnh điện sẽ làm cho cửa dễ bị hoen gỉ. Để tránh việc mua trúng dòng sản phẩm cửa nhôm kém chất lượng thì khách hàng nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín. 

Độ bền và xuất xứ của cửa nhôm Đài Loan

Trước khi tìm hiểu về bảng báo giá cửa nhôm Đài Loan, bạn cần tìm hiểu về tuổi thọ cũng như nguồn gốc của sản phẩm cửa này. Cửa nhôm Đài Loan có trọng lượng khá nhẹ nhưng lại có độ bền khá cao được tạo từ loại nhôm có hãng nổi tiếng sản xuất: Tungshin, Tungkuang. Những loại nhôm này được sản xuất từ Đài Loan đang là sản phẩm được ưa chuộng bởi có độ dày khá lớn và chắc chắn. 

Dòng sản phẩm cửa nhôm Đài Loan hệ 500, 700, 1000

Tùy vào mục đích sử dụng và khả năng kinh tế mà sản phẩm được chia thành các hệ khác nhau. Điều này rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình.

Xem thêm>>  Giá vách ngăn nhôm kính hệ 1000

1. Cửa nhôm Đài Loan hệ 500

Dòng sản phẩm này được rất nhiều sự quan tâm trong phân khúc cửa nhôm. Sản phẩm có sự kết hợp giữa kính cường lực và những thanh nhôm hệ 500 để tạo nên cửa nhôm hệ 500 có độ bền tốt và tính ứng dụng cao. Loại cửa nhôm này dùng để làm cửa sổ lùa sẽ rất sang trọng và tinh tế.

Báo giá cửa nhôm Đài Loan hệ 500 dao động khoảng 470.000đ – 670.000đ/ mét vuông.

2. Cửa nhôm Đài Loan hệ 700

Cửa nhôm hệ 700 được cấu tạo từ những thanh nhôm 700. Bởi độ bền và độ chắc chắn tối đa trong quá trình sử dụng nên dòng sản phẩm này được ứng dụng làm cửa đi để đảm bảo chất lượng.

vach ngan dai loan

Vách ngăn cửa nhôm đài loan hệ 500, 700, 1000

Báo giá cửa nhôm Đài Loan hệ 700 dao động khoảng 750.000đ – 850.000đ/mét vuông.

3. Cửa nhôm Đài Loan hệ 1000

Cửa nhôm hệ 1000 là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong phân khúc hệ nhôm hộp định hình. Cửa nhôm này là sự kết hợp sử dụng kính cường lực và những thanh nhôm hệ 1000. Ngoài ra, sản phẩm sẽ được sơn bởi một lớp tĩnh điện tạo nên tính thẩm mỹ cao, bền lâu, không bị móp méo khi chịu lực.

Báo giá cửa nhôm Đài Loan hệ 1000 dao động khoảng 1.000.000đ – 1.300.000đ/mét vuông.

Việc sử dụng cửa nhôm Đài Loan có những lợi ích gì?

Hiện này, những dòng sản phẩm cửa nhôm Đài Loan hay cửa nhôm Xingfa Đài loan giá rẻ đều mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích vô cùng cao, tính ứng dụng hoàn hảo. Với những ưu điểm vượt trội đã nói ở phần đầu, dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng yêu thích, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu sử dụng cửa có diện tích rộng lớn.

Đơn vị phân phối cửa nhôm Đài Loan chính hãng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đại lý phân phối cửa nhôm Đài Loan. Giữa hàng chục, hàng trăm sự lựa chọn như hiện tại làm sao để lựa chọn được đơn vị uy tín nhất. Mỗi đơn vị sẽ cung cấp giá cả khác nhau, nhiều người không biết cái nào là sản phẩm chính hãng. Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng không biết nên mua cửa nhôm Đài Loan ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Nhôm Kính Việt Đức để được tư vấn và hỗ trợ. 

cua nhom dai loan 1000

Lắp đặt cửa nhôm Đài loan 1000

Nhôm Kính Việt Đức là một trong những đại lý phân phối cửa nhôm Đài Loan uy tín nhất tại Việt Nam. Đội ngũ nhân viên làm tận tâm, sản phẩm chất lượng, có chế độ bảo hành chu đáo. 

Khi đi mua hàng tại Nhôm Kính Việt Đức, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí để lựa chọn cho mình loại cửa nhôm phù hợp. Trong quá trình sử dụng, nếu có xảy ra trục trặc gì thì chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa nhanh nhất có thể. Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua với số lượng lớn.

Trên đây là thông tin về bảng báo giá cửa nhôm Đài Loan cũng như những thông tin liên quan. Thông qua bài viết này, mong rằng quý khách sẽ có thêm những thông tin bổ ích để lựa chọn cho mình những sản phẩm cửa nhôm phù hợp và tốt nhất.