Các bước cắt kính cường lực mà chúng ta cần nên biết

Xin giới thiệu đến quý khách hàng, quý công trình những bước cắt kính cường lực mà chúng ta cần nên biết hoặc tham khảo

Đơn vị cắt kính cường lực giá rẻ theo yêu cầu HÙNG THỊNH xin gửi lời chào thân thương nhất đến với tất cả quý khách hàng xa gần. Hôm nay, HÙNG THỊNH xin giới thiệu đến quý khách hàng về những bước cắt kínhcường lực để có được những tấm kính đẹp , an toàn và sang trọng. Cùng tham khảo qua bài viết sau nhé!

Bước 1:

+ Quá trình ủ kính. Quá trình này sẽ thống nhất làm nóng kính cường lực ở nhiệt độ phù hợp để các kết nối bền vững trong kính được gỡ bỏ.

Bước 2 :

+ Tiến hành quá trình ủ. Ngâm kính cường lực với nhiệt độ nóng ổn định cho đến khi nó đạt đến nhiệt độ ủ của η = 1013 Poise trong lò. Thời gian ngâm phụ thuộc vào kích thước của miếng kính cường lực bạn đang ủ lớn hay nhỏ.

Bước 3:

+ Hạ nhiệt độ của kính một cách từ từ đến dưới điểm căng thẳng nhiệt độ (η = 1014,5 Poise). Kính tại Hải Phòng nhắc bạn điều này phải được thực hiện từ từ để tránh các đứt gãy bất ngờ. Nhiệt độ làm mát của mọi vật là 750 độ F (399 độ C) để mọi thứ khác hoạt động tốt. Làm nguội kính đến mức nhiệt độ phòng thì dừng lại.

Bước 4:

+ Chuẩn bị cắt kính được ủ. Sử dụng một cạnh thẳng để làm chuẩn cho đường cắt của bạn, Sau đó, sử dụng máy cắt thủy tinh của bạn để cắt dọc theo đường, và nhớ sử dụng áp lực trung bình trong suốt quá trình cắt.

cat kinh cuong luc nhu the nao
Hình ảnh: Cắt kính cường lực làm vách ngăn

Bước 5:

+ Đặt chốt khoảng 0,4 inch bằng gỗ sau đó chỉ cần cắt và áp dụng áp lực đột ngột trên cả hai mặt của chốt. Kính sẽ bị tách thành hai miếng cắt ở vị trí đặt chốt.

Bước 6:

+ Cắt lại các cạnh của kính vừa mới được cắt bằng Whetstone. Điều này sẽ làm cho kính đảm bảo độ an toàn hơn để xử lý và liên lạc.

Bước 7:

+ Tái thiết quá trình ủ kính. Bởi theo các chuyên gia, thủy tinh là chất tốt nhất để ủ bởi đặc tính tiêu biểu của các nguyên tử hóa học.

*** Một vài lưu ý mà đơn vị Hùng Thịnh khuyên bạn nên nhớ, kể từ khi quá trình cắt kính cường lực giá rẻ, mà thực sự là cắt kính ủ, bao gồm rất nhiều bước, bạn có thể muốn thử bắt đầu với một mảnh thủy tinh ủ để đảm bảo mình nắm tất cả các chi tiết và quy trình trước khi áp dụng vào miếng kính thực.

Cắt thủy tinh ủ trước, và sau đó thuần thục hơn ở miếng kính cường lực. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi cắt kính cường lực

Sử dụng một bộ điều khiển nhiệt độ để giữ cho nhiệt độ bên trong lò liên tục được điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu. Bởi đôi khi quá trình cắt chỉ thiếu chút nhiệt độ là hỏng cả quá trình rất đáng tiếc.

cat kinh
Hình ảnh: Cắt kính cường lực làm cửa

=> Ứng dụng khi sử dụng dịch vụ cắt kính cường lực là:

– Kính cường lực được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng nhờ đặc tính lấy ánh sáng tốt, độ bền cao, thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao. Kính cường lực được dùng làm vách kính, cầu thang kính, lan can kính, vách tắm kính, cửa kính thủy lực, sàn kính, mái kính… Kính cường lực được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng nhờ đặc tính lấy ánh sáng tốt, độ bền cao, thi công nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao.

Chúc các bạn cắt kính cường lực Tphcm an toàn và nếu có nhu cầu về dịch vụ cắt kính cường lực giá rẻ theo yêu cầu tại Tphcm hoặc lắp cửa kính, cửa kiếng hay sửa chữa dòng cửa kính, cửa nhôm, cửa kính cường lực,…… hoặc muốn biết giá cả về dịch vụ cắt kính cường lực theo yêu cầu thì hãy liên hệ với đơn vị Hùng Thịnh nhé! Tôi tin chắc chắn rằng các bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và chất lượng cũng như giá cả mà chúng tôi mang lại.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CƠ SỞ NHÔM KÍNH  HÙNG THỊNH

Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: 0932 707 126 hoặc 0965 112 441(Mr Thuyền)